Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Cầu nâng có tầm quan trọng như thế nào đối với ô tô của bạn?

Hiện tại, hầu hết các tiệm rửa xe đều sử dụng cầu nâng ô tô 1 trụ để rửa xe, không những tiết kiệm thời gian và công sức để nâng - hạ một chiếc xe xuống mà chỉ cần một thao tác nhỏ là gạt cần nâng hoặc cần hạ là chiếc xe sẽ tự động lên xuống theo yêu cầu của bạn.

Hãy tượng tưởng xem nếu không có cầu nâng ô tô 1 trụ này thì công việc của các tiệm rửa và sửa xe sẽ như thế nào? 


Ngày xưa khi kỹ thuật chưa phát triển, đa số các tiệm rửa xe xây 2 thành xi măng hoặc đào rãnh sâu để rửa xe. Khi cho xe chạy lên thành bê tông người thợ chui xuống để xịt nước vào gầm, việc này không phải quá khó khăn nhưng cũng không làm cho người thợ thoải mái xịt rửa sạch từng chi tiết dưới gầm xe. Cho nên mà thời gian để phun nước rửa gầm rất nhanh hoặc người nào cần thận rửa lâu cũng không không rửa hết từng chi tiết dưới gầm được.


Ngày nay, với sự phát triển kỹ thuật ngành ô tô đã phát minh ra thiết bị cầu nâng ô tô 1 trụ đã giúp các tiệm rửa xe thuận tiện hơn nhiều, thay vì ngày xưa phải chui xuống để xịt nước vào gầm thì bây giờ chỉ cần cho bàn nâng lên hoặc hạ xuống theo yêu cầu thì người thợ cứ thoải mái xịt nước trong mọi tư thế, rửa sạch từng chi tiết dưới gầm xe. Cho nên thời gian rửa một chiếc xe chỉ trong vòng 20 phút, so với lúc trước tiết kiệm phân nửa thời gian. Từ đó, bạn cũng thấy được tầm qua trọng của cầu nâng ô tô 1 trụ như thế nào rồi đúng không?


Hiện nay, Công ty TNHH Đình Châu chuyên cung cấp các thiết bị cầu nâng ô tô 1 trụ có nguồn gốc từ nhiều nước khác nhau: cầu nâng ô tô 1 trụ của Ấn Độ, cầu nâng ô tô 1 trụ của Đức, cầu nâng ô tô 1 trụ của Trung Quốc… đồng thời chúng tôi sẽ tư vấn cả cấu tạo và nguyên lý hoạt động của cầu nâng ô tô để giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.

Công ty TNHH Định Châu
Đc: 301/19 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
SĐT: 0903357042 - 083.716.0161
Email: ctdinhchau9@gmail.com 
Website: http://nganhruaxeoto.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét