Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Dịch vụ rửa xe ô tô nhanh nhất tại TPHCM

Khi lượng xe ô tô gia tăng nhanh chóng, các dịch vụ rửa xe ô tô cũng nhanh chóng mọc lên trên các ngóc ngách, các trạm rửa xe càng nhiều hiển nhiên người rửa xe sẽ được hưởng lợi về giá và cả chất lượng phục vụ.


Đối với những trạm rửa xe nhỏ lẻ thì việc một ngày kiếm được 10 - 20 chiếc xe đúng là một thành công rực rỡ, tuy nhiên với những trạm rửa xe ô tô có quy mô lớn, đặc biệt dành cho các bãi giữ xe có lưu lượng xe lớn ra vào trong ngày thì việc rửa xe kỹ lưỡng có vẻ khó khăn hơn, bởi lượng xe rửa liên tục nên không thể cho ra được chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Chính vì vậy cầu nâng rửa xe ô tô ra đời sẽ giúp giảm bớt chi phí nhân công và thời gian rửa xe đồng thời giữ được chất lượng dịch vụ, với mỗi chiếc xe thông thường chỉ mất 15 - 30 phút để hoàn thành công việc rửa xe.


Thông thường bạn vào rửa một chiếc xe theo cách truyền thống dùng thành xi măng sẽ mất từ 30 – 45 phút nhưng không bao giờ dưới gầm trôi đi những tảng đất bám chặt dưới đó được. Như vậy nếu bạn đang cần gấp một chiếc xe sạch bong để đi gặp khách hàng gấp trong khi xe đang còn dơ thì rất khó, nhưng nếu bạn mua thiết bị cầu nâng ô tô tại công ty TNHH Đình Châu sẽ giúp bạn thuận tiện trong quá trình rửa xe cũng như nhìn tiệm rửa xe được chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm thời gian hơn so với  dùng các bệ xi măng để rửa.
Từ đó, có thể thấy cầu nâng có tầm quan trọng đối với ô tô của bạn rồi đúng không?



Tính tổng thể và thời gian dài bạn sẽ trừ đi được nhân công phục vụ cho rửa xe và tăng cả lượng xe rửa trong ngày lên rất nhiều, đó cũng là một điểm mạnh của cầu nâng ô tô khi đi rửa xe việc chờ đợi người rửa xe thôi đã mệt chưa kể phải chờ tới lượt.

Hiện nay công ty chúng tôi đang cung cấp các thiết bị rửa xe ô tô (cầu nâng ô tô 1 trụ, cầu nâng rửa xe ô tô 2 trụ, cầu nâng ô tô 4 trụ) và các máy móc thiết bị xe máy khác. Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Định Châu
Đc: 301/19 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
SĐT: 0903357042 - 083.716.0161
Email: ctdinhchau9@gmail.com
Website: http://nganhruaxeoto.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét