Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Khái quát về cầu nâng ô tô 1 trụ Ấn Độ

Trong những năm qua cầu nâng ô tô 1 trụ Ấn Độ là một thương hiệu cầu nâng rửa xe ô tô có độ tin tưởng cao tại Việt Nam, được công ty TNHH Đình Châu đưa về thì trường Việt Nam từ rất sớm, khi đó các xưởng dịch vụ rửa xe chủ yếu là cầu xây bằng xi măng hoặc được chế tạo bằng sắt.
Ban đầu người tiêu dùng hầu như ít quan tâm đến cầu nâng ô tô 1 trụ này vì giá thành khá cao, lượng xe ô tô cũng chưa phải là quá lớn, nhu cầu chăm sóc xe của người dân cũng chưa đòi hỏi quá cầu kỳ.
Đến khi nền kinh tế phát triển, nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng tăng kéo theo dịch cụ ngành ô tô cũng phát triển, trong đó có nghề sửa chữa ô tô và rửa xe ô tô đua nhau mọc lên. Do chi phí đầu tư ban đầu không quá lớn, chủ yếu là mặt bằng rộng tiện đường đi lại.


Để tạo sự khác biệt và cạnh tranh với các dịch vụ khác, nhiều bạn mở tiệm rửa xe nhưng chưa biết cần chuẩn bị gì? Theo chúng tôi, ngoài khâu phục vụ chu đáo thì cần có những thiết bị mới, nhiều tính năng hữu ích, một trong những thiết bị không thể thiếu đối với ngành sửa chữa ô tô cũng như ngành rửa xe ô tô là cầu nâng ô tô 1 trụ, một trong những cầu nâng được đánh giá tốt nhất hiện nay là cầu nâng ô tô Ấn Độ, một sản phẩm mang đến cho người sở hữu ô tô sự tự tưởng vì xe của mình được làm sạch đến từng chi tiết, kể cả những ngóc ngách trong gầm xe.
Đến nay công ty TNHH Đình Châu đã xuất ra thị trường hàng nghìn bộ cầu nâng 1 trụ Ấn Độ trên toàn quốc, sản phẩm cầu nâng rửa xe ô tô Ấn Độ này đã ăn vào tiềm thức của những chủ xưởng đã và đang có ý định mở, bởi độ bền và sự ổn định của thiết bị, nhà sản xuất cam kết bảo hành xi lanh cầu lên đến 5 năm chưa có hãng nào cam kết thời gian bảo hành lâu đến vậy.
Chính vì những ưu điểm đó mà những sản phẩm cầu nâng  rửa xe ô tô 1 trụ Trung Quốc hay cầu nâng ô tô 1 trụ Việt Nam khó có thể cạnh tranh được tại thị trường Việt Nam trong suốt những năm qua.


Thông số cơ bản của cầu nâng ô tô Ấn Độ - DC03
- Sức nâng: 4 tấn
- Kiểu dáng: 1 trụ
- Đường kính trụ cầu: 270 mm
- Chiều cao nâng: 1500 mm
- Kích thước (DxR): 4500x700 mm
- Áp lực khí nén: 9-12 Bar
- Thùng dầu: 150 L
- Ty ben, khóa: Nhập khẩu Ấn Độ
- Mặt bàn: Định Châu sản xuất theo yêu cầu
- Bảo hành: 5 năm


Nếu bạn đang có ý định mở tiệm rửa xe thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để đươc nhân viên hướng dẫn cách chọn cầu nâng ô tô phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình.
Công ty TNHH Định Châu
Đc: 301/19 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
SĐT: 0903357042 - 083.716.0161
Email: ctdinhchau9@gmail.com
Website: http://nganhruaxeoto.vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét