Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Cầu nâng ô tô giá rẻ được bán ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty, cửa hàng bán thiết bị cầu nâng ô tô khiến bạn phân vân không biết sẽ mua ở đâu? Nơi có giá rẻ bạn sợ hàng không tốt, nơi có giá cao bạn bảo đắt và quá mức đầu tư. Bạn muốn kiếm những công ty nào bán vừa rẻ mà vừa chất lượng.

Đầu tiên là việc lên mạng tìm hiểu những thông tin về các sản phẩm. Bạn thường xuyên gõ từ thiết bị rửa xe ô tô hoặc thiet bi rua xe o to trên các bộ máy website tìm kiếm, cầu nâng ô tô 1 trụ hoặc cau nang o to 1 tru đại loai vậy. Trường hợp không biết thì hỏi mua thiết bị rửa xe ở đâu? Hay mua cầu nâng rửa xe ô tô, cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe, ben rửa xe một trụ , máy rửa xe ô tô nhập khẩu nào tốt? có rất nhiều kết quả được đưa ra mà cũng chẳng biết ai là tốt ai là không tốt. 
Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa một thiết bị cầu nâng ô tô 1 trụ ưng ý nhất trước khi có ý định mở tiệm rửa xe ô tô.



Thường thì các loại thiết bị rửa xe chuyên nghiệp như: cầu nâng rửa xe ô tô, cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe, ben rửa xe một trụ , máy rửa xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc thì có giá thành cao hơn so với sản phẩm trong nước. Nhưng nếu bạn sợ sản phẩm trong nước kém chất lượng thì hãy chọn hàng liên doanh.
Đầu tiên nói về máy rửa xe cao áp loại này các chủ tiệm rửa xe thường hay dùng hiện nay. ben rửa xe một trụ thì gồm đầu bơm cao áp, mô tơ cao áp, dây cao áp, súng cao áp hoặc béc cam…. Vậy mình đi tìm đầu bơm cao áp trước. Hiện nay có nhiều loại đầu bơm, trong nước có, ngoài nước có. Các chủ tiệm rửa xe ô tô thì đa số ra chợ mua đầu nghĩa địa về, dùng bữa, nữa tháng đi sửa về sài rồi đi sửa. 


Đầu bơm thường được gắn bằng dây cu - roa, dãn dây đi thay, thay phớt….--> Tốn kém kinh khủng mà còn mất thời gian. Vậy chọn đầu bơm nhập cho chắc. Nên chọn đầu bơm cao áp protecnica một thương hiệu nổi tiếng của Ý. Có nhiều nhà máy sản xuất trên toàn thế giới. Tùy thuộc và điện 1 pha hoặc 3 pha mà chọn đầu bơm cho sài được, để đó đã. Chọn mô tơ: Mô tơ tôi chọn cho các bạn là mô tơ Việt Nam, vì mô tơ Việt Nam có nhiều đơn vị sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao. Chuyên xuất khẩu ra nước ngoài, vậy sao phải nhập từ nước ngoài về cho đắt. Tuy nhiên, việc này quan trọng cần lưu ý là mô tơ phải phù hợp với đầu bơm bạn đã chọn nhé. Công suất mô tơ phải đảm bảo tải đầu bơm một cách tốt nhất. Dây cao áp à chợ có bán tuy nhiên không tốt bằng dây nhập.



Đối với những người chuyên việc kiếm những sản phẩm trên là dễ dàng nhưng với bạn, bạn có làm được không? Bạn hãy liên hệ với một đơn vị chuyên nhập khẩu và lắp đặt các thiết bị cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe như công ty chúng tôi, đến đây đồ Ý, Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan , Liên doanh loại nào cũng có, tất cả các sản phẩm đều được bảo hành. Với giá rất tốt.

Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn sử dụng thiết bị cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ một cách chi tiết nhất. 

Công ty TNHH Định Châu
Đc: 301/19 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
SĐT: 0903357042 - 083.716.0161
Email: ctdinhchau9@gmail.com 
Website: http://nganhruaxeoto.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét